Esri ได้รับรางวัล Best in Business Award จาก Inc. Magazine ในสาขาการบริการภาครัฐ

Esri ได้รับการยกย่องทางด้านการทำแผนที่เพื่อรับมือ COVID-19

Esri สหรัฐอเมริกาได้รับรางวัลเหรียญทอง Best in Business Award ประจำปี 2020 จาก Inc. Magazine ในหมวดการบริการภาครัฐ ซึ่งรางวัลดังกล่าว ได้ถูกคัดเลือกและมอบให้เพื่อเป็นเกียรติแก่บริษัทที่สร้างแรงบันดาลใจและมีนวัตกรรมเพื่อสร้างความแตกต่างในเชิงบวก รายชื่อองค์กรที่ได้รับรางวัลจะได้รับเผยแพร่ใน Winter Issue วางแผงในวันที่ 29 ธันวาคม 2020 นำเสนอรายชื่อของธุรกิจเอกชนในสหรัฐอเมริกาทั้งขนาดเล็กไปจนถึงขนาดกลาง ที่ส่งผลที่ยิ่งใหญ่ถึงชุมชน อุตสาหกรรม สังคมและสิ่งแวดล้อมโดยรวมในวงกว้าง

แจ็ค แดนเจอร์มอนด์ ผู้ก่อตั้งและประธานของ Esri กล่าวว่า “ฉันรู้สึกภาคภูมิใจเป็นอย่างมากกับการที่ได้มีส่วนร่วม ทีมงานของเราได้ทำงานเพื่อตอบสนองสถานการณ์ COVID-19 และภัยธรรมชาติอื่นๆ ในปีนี้ภารกิจสำคัญคือการช่วยลูกค้าของเรา ในการทำงาน หรือเพื่อรับมือกับสิ่งต่างๆ โดยใช้เทคโนโลยี GIS เรารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่ง ที่การทำงานที่สำคัญนี้ ได้รับการยอมรับจากสิ่งพิมพ์ที่มีชื่อเสียงอย่างนิตยสาร Inc.”

บรรณาธิการของ Inc. ได้ตรวจสอบและคัดเลือกความสำเร็จของบริษัทต่างๆ ในปีที่ผ่านมา โดยดูว่าพวกเค้าสร้างความแตกต่างในเชิงบวกให้กับโลกใบนี้ได้อย่างไร และได้คัดเลือกผู้ที่ได้รับรางวัลในอุตสาหกรรมต่างๆ มากกว่า 30 ประเภท ไม่ว่าจะเป็น ด้านสุขภาพ ซอฟต์แวร์ ธุรกิจค้าปลีก บริการทางธุรกิจ และอื่นๆ อีกมากมาย ทั้งจากหมวดหมู่อายุและรายได้ จากรายชื่อที่เข้าร่วมการคัดเลือกมากมายกว่า 2,700 รายชื่อ ซึ่งมีเพียงผู้ที่ผ่านการคัดเลือกจำนวนน้อยมาก นับว่าเป็นความสำเร็จอย่างมากสำหรับรางวัลเหล่านี้ในปีแรก

โดยสก๊อตต์ บรรณาธิการบริหารของ Inc. กล่าวว่า “เป็นปีที่ท้าทายอย่างไม่น่าเชื่อสำหรับบริษัทต่างๆ ในอุตสาหกรรมและธุรกิจต่างๆ ที่ต้องทำการตัดสินใจและดำเนินธุรกิจในช่วงเวลาที่ยากลำบาก และต้องเผชิญกับความไม่แน่นอนอย่างไม่เคยปรากฏมาก่อน นั่นเป็นเหตุที่ปี 2020 เราสร้างรางวัลเพื่อเป็นเกียรติ สำหรับบริษัทเอกชนที่เติบเร็วที่สุดในประเทศ จากรายชื่อ Inc. 5000 ประจำปีของเรา สำหรับ Best In Business บริษัทต่างๆ ได้จัดลำดับการแก้ไขปัญหาสำคัญในปัจจุบัน เพื่อนำไปสู่อนาคตที่ดีขึ้น”

ผู้ที่ได้รับเกียรติสำหรับรางวัล Gold, Silver, Bronze และรางวัลความเป็นเลิศในอุตสาหกรรมทั่วไปและหมวดหมู่ต่างๆ จะแสดงรายชื่อที่ https://www.inc.com/best-in-business/2020 

   

อ่านข่าวสารของ Esri Thailand เพิ่มเติม