Market and Customer Analysis การวิเคราะห์ตลาดและลูกค้า

ค้นหาลูกค้าที่ดีที่สุดของคุณ – เสริมสร้างการแบ่งกลุ่มฐานลูกค้าและการมีส่วนร่วม

 
ปัจจุบันธุรกิจต่างๆ มีการนำข้อมูลของลูกค้ามาใช้มากขึ้นกว่าเดิม สิ่งสำคัญคือต้องพยายามทำความเข้าใจว่าข้อมูลของลูกค้าเหล่านั้นต้องการจะแสดงอะไร ที่ไหน และทำไมลูกค้าจึงซื้อสินค้าหรือบริการของคุณ ผู้นำธุรกิจและนักการตลาดสามารถก้าวไปได้ไกลกว่าสัญชาตญาณหรือการคาดเดา เพื่อค้นหาลูกค้าและตลาดที่ถูกกลุ่มเป้าหมาย รวมถึงการวางแผนการโฆษณาเชิงกลยุทธ์และวางแผนผลิตภัณฑ์

สถานที่ตั้งเป็นกุญแจสำคัญในการปลดล็อคข้อมูลของลูกค้า เพื่อช่วยในการวิเคราะห์ตลาดและช่วยประกอบการตัดสินใจเชิงธุรกิจได้อย่างแม่นยำมากยิ่งขึ้น

  • ลดความคลุมเครือเมื่อเข้าสู่ตลาดใหม่และเพิ่มประสิทธิภาพการตัดสินใจการวางแผนการตลาด
  • รู้ข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับค่านิยมและพฤติกรรมของลูกค้า
  • ขับเคลื่อนธุรกิจด้วยข้อมูลการซื้อสินค้าของลูกค้าเพื่อช่วยเพิ่ม Brand loyalty ให้แก่ลูกค้า
  • ใช้ประโยชน์จากแผนที่อัจฉริยะ ดูภาพและข้อมูลที่สำคัญ เช่น ความหนาแน่นของประชากร ข้อมูลประชากร และการแบ่งกลุ่มเป้าหมายตามจิตวิทยา





ความสามารถ

ทำให้การเชื่อมต่อกับลูกค้าของคุณลึกซึ้งยิ่งขึ้นและช่วยประกอบการตัดสินใจทางธุรกิจได้ดียิ่งขึ้นด้วย Location Intelligence

  • การวิเคราะห์เชิงพื้นที่และข้อมูล – ค้นพบรูปแบบและแนวโน้มในการปรับปรุงตลาดและการวิเคราะห์ลูกค้า โดยใช้ความสามารถของการวิเคราะห์เชิงพื้นที่ มากไปกว่านั้นยังสามารถสร้างความได้เปรียบทางธุรกิจ ด้วยการนำการวิเคราะห์เชิงพื้นที่ผนวกเข้ากับเทคโนโลยี AI
  • การนำเสนอข้อมูลแบบ Real-time และการวิเคราะห์ – วิเคราะห์หาสินทรัพย์และโอกาสทางธุรกิจ และตรวจสอบสถานการณ์ที่เปลี่ยนแปลง ใช้ข้อมูล Big Data และเทคโนโลยี Internet of Things (IoT) เพื่อทำการตัดสินใจอย่างรวดเร็วและมีข้อมูลที่ทันสมัยที่สุด
  • การสร้างแผนที่ – ทำความเข้าใจกับลูกค้าและคู่แข่งได้อย่างชัดเจน ด้วยการดูข้อมูลประชากร สถานที่และทรัพย์สิน และสามารถดูสิ่งที่เกิดขึ้นจากที่ตั้งร้านค้า ช่วยสร้างแผนธุรกิจที่แข็งแกร่งและสามารถจัดสรรทรัพยากรได้อย่างมีประสิทธิภาพ