Mid-America Real Estate Group ใช้ ArcGIS Business Analyst วิเคราะห์หาพื้นที่ที่ดีที่สุดสำหรับธุรกิจของลูกค้า

Mid-America Real Estate Group เป็นองค์กรอสังหาริมทรัพย์เพื่อการค้าปลีกที่ให้บริการเต็มรูปแบบชั้นนำในมิดเวสต์ โดยให้บริการผู้เช่าและการเป็นตัวแทนอสังหาริมทรัพย์และการขาย การลงทุน รวมถึงบริการจัดการอสังหาริมทรัพย์ มีสำนักงานใหญ่อยู่ที่ Oakbrook Terrace รัฐอิลลินอยส์ และสำนักงานอื่นๆ อยู่นครชิคาโก ดีทรอยต์ มิลวอกี และมินนีแอโพลิส  โดย Mid-America สร้างความร่วมมือที่แข็งแกร่งกับผู้ค้าปลีก เจ้าของที่ดินและสินทรัพย์ รวมทั้งนายหน้าทั่วมิดเวสต์ ในการจับคู่ธุรกิจกับพื้นที่ที่มีแนวโน้มที่จะเติบโตหรือที่เรียกว่า Site Selection

เนื่องจากโบรกเกอร์มีข้อมูลผู้บริโภคและข้อมูลประชากรมากมาย ทำให้อุตสาหกรรมนี้พัฒนาไปไกลกว่าการจับคู่ธุรกิจกับพื้นที่ทางกายภาพ บริษัทอสังหาริมทรัพย์ในปัจจุบันได้พิจารณาประเด็นต่างๆ เช่น ขอบเขตพื้นที่ให้บริการ ระยะเวลาในการเดินทาง และข้อมูลประชากรต่างๆ เช่น รายได้และพฤติกรรมการบริโภค เพื่อให้แน่ใจว่ามีโอกาสประสบความสำเร็จสูงสุดในการหาพื้นที่ศักยภาพ

แต่โบรกเกอร์จำเป็นต้องสามารถสื่อสารข้อมูลนี้กับลูกค้าด้วยวิธีที่ชัดเจนและน่าสนใจ จะช่วยสร้างแรงบันดาลใจให้เกิดความไว้วางใจในวิธีการเลือกของพวกเขา ซึ่ง Mid-America ใช้โซลูชันการทำแผนที่พร้อมเครื่องมือวิเคราะห์ที่มีประสิทธิภาพที่จะช่วยให้โบรกเกอร์เข้าถึงและวิเคราะห์ข้อมูลที่สำคัญที่สุดในการเลือกทำเลที่ดีที่สุดสำหรับลูกค้า การใช้โซลูชันนี้ช่วยให้ Mid-America ปรับปรุงระบบการทำงานที่เป็นเอกสารไปสู่แพลตฟอร์มดิจิทัลแบบ interactive ที่ให้ความแม่นยำมากยิ่งขึ้น

Challenge

David Semitekol ผู้ประสานงาน GIS ของ Mid-America มีส่วนร่วมอย่างมากในการใช้เวิร์กโฟลว์ดิจิทัลใหม่เพื่อจัดการกับสิ่งที่ท้าทาย เช่น การค้นหาพื้นที่ที่ดีที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้เพื่อให้ตรงกับความต้องการของลูกค้าและเพิ่มโอกาสในการประสบความสำเร็จสำหรับพื้นที่ใหม่ที่เสนอ .

“ในโลกปัจจุบัน เราต้องเข้าใจมากขึ้นว่าเกิดอะไรขึ้นภายในพื้นที่ที่กำหนด ตั้งแต่ข้อมูลประชากรไปจนถึงอายุประชากร รายได้ครัวเรือน การประกอบอาชีพ” Semitekol กล่าว

ความท้าทายประการที่สองที่ Mid-America ต้องการแก้ไข คือ การเปลี่ยนจากเวิร์กโฟลว์แบบเอกสาร ไปสู่แพลตฟอร์มดิจิทัล Mid-America ต้องการปรับปรุงบริการเพื่อให้ลูกค้ามีความเข้าใจที่ลึกซึ้ง และโต้ตอบมากขึ้นเพื่อให้มั่นใจว่าจะพบสิ่งที่เหมาะสมที่สุดในการเพิ่มความสำเร็จให้กับลูกค้า Mid-America ต้องการโซลูชันที่จะให้ข้อมูลความถูกต้องและการวิเคราะห์ที่มีประสิทธิภาพในการเลือกพื้นที่ในรูปแบบที่ลูกค้าสามารถมีส่วนร่วม

Solution

ความท้าทายในการวิเคราะห์พื้นที่ที่ถูกต้องและ Digital Transformation เป็นแรงบันดาลใจให้ Mid-America ในการปรับปรุงเปลี่ยนแปลงระบบการทำงานใหม่ โดยใช้การทำแผนที่ดิจิทัลและการวิเคราะห์เชิงพื้นที่

ในปี 2018 Mid-America ได้ใช้งาน ArcGIS Business Analyst เพื่อให้เห็นข้อมูลเชิงลึกของผู้บริโภค เช่น พฤติกรรมการใช้จ่ายและข้อมูลประชากร ทำงานร่วมกับเครื่องมืองการวิเคราะห์ที่มีประสิทธิภาพในการสนับสนุนการเลือกพื้นที่และการวางแผนธุรกิจ

Semitekol ร่วมมืออย่างใกล้ชิดกับโบรกเกอร์เพื่อให้แน่ใจว่าขั้นตอนการทำงานใหม่สามารถช่วยเพิ่มคุณภาพ ความถูกต้อง และความพึงพอใจในการบริการ



Results

สิ่งที่เกิดขึ้นต่อไปพิสูจน์ให้เห็นว่า Mid-America กำลังเข้าสู่ดินแดนใหม่และน่าตื่นเต้นด้วยเวิร์กโฟลว์ดิจิทัลใหม่

“เราเห็นการเปลี่ยนแปลงในการประชุมลูกค้า” Semitekol รายงาน “สองสามเดือนที่ผ่านมาเราไปเยี่ยมลูกค้าใหม่ และเราสามารถสร้างเว็บแอปที่กำหนดเองง่ายๆ ที่แสดงที่ตั้งสาขาปัจจุบันของพวกเขาและวิธีที่เราสามารถเรียกใช้การวิเคราะห์กับลูกค้าปัจจุบันของพวกเขาได้และเราสามารถวางแผนพื้นที่ที่เสนอได้สองแห่ง ”

ผลตอบรับที่ได้รับจากลูกค้ารายนี้เป็นบวกอย่างท่วมท้นและเป็นตัวบ่งชี้ความสำเร็จของพวกเขากับผลิตภัณฑ์ “CE0 และ CFO ลุกขึ้นจากเก้าอี้และเดินไปที่มอนิเตอร์ มันไม่ใช่การสนทนาแบบตัวต่อตัวอีกต่อไป แต่เป็นการสนทนาแบบโต้ตอบที่เรามีกับลูกค้า” Semitekol กล่าว

การใช้งานของ ArcGIS Business Analyst ได้ผสมผสานความสามารถใหม่ของ Mid-America ในเทคโนโลยีระบบสารสนเทศภูมิศาสตร์ (GIS) เข้ากับความรู้ในอุตสาหกรรมของโบรกเกอร์ และยังช่วยแปลงเวิร์กโฟลว์ที่ใช้โดยกระดาษไปสู่รูปแบบดิจิทัล อีกทั้งยังนำเสนอข้อมูลเชิงลึกเพื่อตอบสนองความต้องการที่เหมาะสมของลูกค้าแต่ละราย นอกจากนี้ ArcGIS Business Analyst ยังมีความสามารถในการวิเคราะห์เชิงรุกในการหาพื้นที่การค้าที่มีแนวโน้มสำหรับการขยายตัวของลูกค้า อีกทั้งยังช่วยให้โบรกเกอร์ระบุช่องว่างของพื้นที่ให้บริการเพิ่มเติม ภายในพื้นที่การค้าที่กำหนด Semitekol อธิบายขั้นตอนการทำงาน ตัวอย่างที่ช่วยให้พวกเขาสามารถแสดงตำแหน่งที่มีอยู่ของลูกค้าก่อนระบุตำแหน่งใหม่ที่อาจเกิดขึ้นจากนั้นจึงเรียกใช้การวิเคราะห์กับความสำเร็จของลูกค้า



“เราทราบดีว่าลูกค้าต้องการประชากรอย่างน้อย 75,000 คนในพื้นที่ที่กำหนด เพื่อให้ร้านค้านั้นประสบความสำเร็จ ดังนั้นเราจึงสามารถพล็อตสถานที่ปัจจุบันและสถานที่ที่มีการคำนวณเวลาในการเดินทาง โดยมีฐานผู้บริโภค 75,000 ราย” Semitekol ยังเน้นย้ำว่าเครื่องมือนี้สร้างความแตกต่างที่สำคัญสำหรับธุรกิจขนาดเล็กและแฟรนไชส์ซึ่งการขยายตัวสามารถแสดงถึงความเสี่ยงทางการเงินที่สำคัญเมื่อเทียบกับเครือข่ายขนาดใหญ่

Dan Cohen ผู้อำนวยการหลักของตัวแทนผู้เช่าของ Mid-America Wisconsin รายงานว่า “การใช้ ArcGIS Business Analyst เป็นหัวใจสำคัญในการให้ข้อมูลแก่ลูกค้าของเรา เพื่อช่วยในการตัดสินใจอย่างชาญฉลาดการผสมผสานความรู้ด้านตลาด 35 ปีเข้ากับ ความสามารถของ Esri ช่วยให้สามารถดูข้อมูลจากมุมมอง 360 ” ลูกค้ารู้ว่าพวกเขาสามารถไว้วางใจ Mid-America ในการค้นหาพื้นที่ที่สมบูรณ์แบบในการสร้างธุรกิจของพวกเขาและตอนนี้ บริษัทมีทรัพยากรที่จะปรับปรุงและเสริมสร้างการดำเนินงานภายใน เพื่อรองรับแผนก GIS ที่เติบโตขึ้น

“เครื่องมือวิเคราะห์ธุรกิจของ ArcGIS ช่วยให้เราเข้าใจและเห็นสิ่งที่เราไม่เคยเห็นมาก่อน ช่วยทำให้เราแตกต่างจากคู่แข่งมาก”

David Semitekol : Mid-America Real Estate Group




 

ค้นหาศักยภาพของเทคโนโลยี GIS กับการประยุกต์ใช้ในอุตสาหกรรมอื่นๆ เพิ่มเติม