มุมมองใหม่ที่จะเพิ่มขีดความสามารถและโอกาสทางธุรกิจ

ในยุค Digital Transformation ที่เน้นการใช้ประโยชน์จากเทคโนโลยี และการเข้าถึงข้อมูลต่างๆที่ทำได้ง่ายขึ้น การแข่งขันเพื่อเป็นผู้นำทางธุรกิจของลูกค้าในธุรกิจด้านต่างๆ ทำให้ผู้ที่ทำธุรกิจในการให้บริการด้านไอทีต้องพบกับโจทย์ที่ยากขึ้น และเปลี่ยนแปลงอยู่แสมอ ลูกค้ามีแนวโน้มของการพัฒนาเทคโนโลยีต่างๆขององค์กรที่เปลี่ยนไป งบประมาณของลูกค้าด้านไอที กลับไม่ใช่เพื่อการลงทุนด้านระบบ Hardware แต่กลับเป็นการหา Software Solutions ที่มีประสิทธิภาพ ที่สามารถเชื่อมโยงและนำมาผนวกกับข้อมูลที่มีอยู่แล้วของลูกค้า เพื่อนำข้อมูลมาใช้งานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ

ระบบภูมิสารสนเทศ หรือ Geographic Information SystemsGIS เป็นหนึ่งในเทคโนโลยีที่รองรับยุค Digital Transformation มีการพัฒนามาอย่างต่อเนื่องและเป็นตัวช่วยที่สำคัญในธุรกิจต่างๆ ในการนำข้อมูลทางภูมิศาสตร์ที่จำเป็นมาใช้ในการวิเคราะห์และตัดสินใจ ไม่เพียงแค่นำไปประยุกต์ใช้ในการวางผังเมือง การจัดการเชิงพื้นที่ของหน่วยงาน บริหารจัดการที่ดิน การจัดการภายในของหน่วยงานภาครัฐ ส่วนกลาง การจัดการภายในของหน่วยงานองค์กรปกครองท้องถิ่น และการให้บริการภาคประชาชนของภาครัฐเท่านั้น ในส่วนของภาคธุรกิจต่างๆ GIS ยังเป็นตัวช่วยวิเคราะห์หาพื้นที่เหมาะสมในการขยายสาขา การกระจายสินค้า ตำแหน่งของลูกค้า การจัดเส้นทางการขนส่งสินค้า ที่สามารถช่วยในการลดต้นทุนและการตัดสินใจที่ถูกต้องมากขึ้น การประเมินศักยภาพและเปรียบเทียบพื้นที่ของคู่แข่ง การแบ่งกลุ่มลูกค้าเป้าหมาย พฤติกรรมผู้บริโภค สนับสนุนการส่งเสริมการขาย และช่วยในการวิเคราะห์ตลาด เป็นต้น

 Digital Transformation กำลังผลักดันให้ธุรกิจการค้าทุกแห่ง “คิด” และ “ทำ” ในสิ่งที่แตกต่าง คำถามคือ “คุณจะรับมือกับการเปลี่ยนแปลงครั้งนี้อย่างไร?

บริษัท อีเอสอาร์ไอ (ประเทศไทย) จำกัด เป็นผู้นำระบบ GIS ของประเทศไทยและเป็นตัวแทนจำหน่ายหลักผลิตภัณฑ์ ArcGIS ประจำประเทศไทย และกลุ่มประเทศ CLMV ผลิตภัณฑ์ ArcGIS เป็นซอฟต์แวร์ได้รับการพัฒนาโดยบริษัท Esri, Incประเทศสหรัฐอเมริกา และ เป็น ซอฟต์แวร์ด้าน GIS ระดับ World Classอันดับ ของโลก ซึ่งเป็นต้นแบบของซอฟต์แวร์ GIS ทั่วโลก ผลิตภัณฑ์ ArcGIS ได้รับการปรับปรุงและพัฒนาให้มีความทันสมัยอยู่เสมอ เพื่อรองรับการวางกลยุทธ์ในการขับเคลื่อนธุรกิจด้วยการนำข้อมูลมาวิเคราะห์และใช้งานอย่างเต็มประสิทธิภาพ สามารถใช้งานได้เลยโดยไม่ต้องมีการเขียนโปรแกรมขึ้นใหม่ (No coding) สามารถ customize ได้ตามความต้องการของธุรกิจของลูกค้า และรองรับการทำงานระดับเอ็นเตอร์ไพรซ์อีกด้วย

มาร่วมเป็นพันธมิตรกับเรา เพื่อสร้างความแตกต่าง เพิ่มโอกาส และขีดความสามารถทางธุรกิจให้กับลูกค้าของคุณและรับมือกับยุค Digital Transformation อย่างมั่นใจด้วยนวัตกรรมจากผลิตภัณฑ์ ArcGIS พร้อมการสนับสนุนการทำธุรกิจของคุณจาก Esri  ผู้นำการทำธุรกิจด้าน GIS ระดับWorld class อันดับ จากประเทศสหรัฐอเมริกา

 สำหรับ Esri เราเชื่อว่าข้อมูลเชิงพื้นที่สามารถทำให้เราเห็นมุมมองใหม่ๆที่สามารถนำมาวิเคราะห์ วางแผนและแก้ไขปัญหาของธุรกิจได้ “The Science of Where: ศาสตร์ที่ใช้โลเคชั่นตอบทุกคำถามของคุณ” ช่วยให้เราสามารถใช้ข้อมูลได้อย่างเต็มประสิทธิภาพสูงสุด